Tình hình của quảng cáo trên Grabcar sau mùa dịch Covid-19

Một giải pháp vô cùng hiệu quả mà các doanh nghiệp có thể tham khảo để mau chóng đưa thương hiệu trở lại thị trường sau mùa dịch Covid-19 đó chính là quảng cáo trên Grabcar với nhiều lợi thế nổi trội.

quảng cáo trên Grabcar sau mùa dịch

Kết nối với chúng tôi
Tình hình của quảng cáo trên Grabcar sau mùa dịch Covid-19
Tình hình của quảng cáo trên Grabcar sau mùa dịch Covid-19

Một giải pháp vô cùng hiệu quả mà các doanh nghiệp có thể tham khảo để mau chóng đưa thương hiệu trở lại thị trường sau mùa dịch Covid-19 đó chính là quảng cáo trên Grabcar với nhiều lợi thế nổi trội.

Dịch bệnh Covid-19 đã gây ra những ảnh hưởng không hề nhỏ đối với tất cả các ngành nghề trong xã hội ở nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, có một giải pháp vô cùng hiệu quả mà các doanh nghiệp có thể tham khảo để mau chóng đưa thương hiệu trở lại thị trường sau mùa dịch đó chính là hình thức quảng cáo trên Grabcar với rất nhiều ưu thế nổi trội.

Hãy cùng Unique tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Dịch Covid-19 ảnh hưởng tới quảng cáo trên Grabcar như thế nào?

Như đã nói ở trên, từ đầu năm 2020, dịch bệnh Covid-19 đã bất ngờ bùng phát trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam khiến nền kinh tế chao đảo và bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhiều nhãn hàng có doanh thu sụt giảm nghiêm trọng, thậm chí phải đóng cửa do không có nhiều khách hàng như thường ngày. 

Ngành quảng cáo ngoài trời nói chung và quảng cáo trên các phương tiện giao thông nói riêng bị chững lại một thời gian từ sau khi Thủ tướng chính phủ ra Chỉ thị 16 cách li toàn xã hội. Rất nhiều doanh nghiệp chuẩn bị hoặc đang tiến hành triển khai các chiến dịch truyền thông đều phải tạm dừng bởi tất cả các phương tiện giao thông công cộng đã tạm dừng hoạt động. 

Quảng cáo trên Grabcar cũng có ảnh hưởng nhất định vì dịch Covid-19. Nguồn ảnh: Internet. 

Dịch vụ chạy Grabcar kể từ ngày 01/04 cũng tạm thời ngừng và mới nhận đón khách trở lại cách đây không lâu sau khi dịch bệnh ở nước ta cơ bản đã được kiểm soát. Điều này đồng nghĩa với việc trong suốt thời gian cách li xã hội, quảng cáo trên Grabcar cũng sẽ không thể tiếp tục triển khai được bình thường. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nếu như đã chuẩn bị hoặc đang thực thi dở dang chiến dịch thì có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ được đơn vị quảng cáo bảo lưu tiến độ cũng như có những biện pháp hỗ trợ thích hợp để tiếp tục ngay lập tức khi tình hình dịch bệnh đã được đẩy lui. 

>> Xem thêm quảng cáo trên ô tô là gì với nhiều lợi thế truyền thông nổi trội. 

2. Cơ hội rộng mở cho quảng cáo trên Grabcar sau mùa dịch

Sau khi dịch Covid-19 cơ bản đã được Nhà nước ta kiểm soát chặt chẽ, Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ chấm dứt giúp cho cuộc sống của người dân được trở lại bình thường, chính vì vậy đây là cơ hội cực kì tốt để cho các doanh nghiệp quay lại guồng hoạt động thường ngày, cũng như nhắc nhớ thương hiệu với người tiêu dùng sau một quãng thời gian dài cách li xã hội. 

Quảng cáo trên bốn cánh cửa xe Grabcar. Nguồn ảnh: Internet. 

Song song đó, đây cũng là thời điểm để cho các hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông, cụ thể ở đây là quảng cáo trên Grabcar quay trở lại hoạt động mạnh mẽ, là một giải pháp truyền thông hiệu quả dành cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu đưa hình ảnh thương hiệu phủ sóng rộng rãi. Hiện nay, số lượng người dân sử dụng dịch vụ của Grabcar để di chuyển ngày một nhiều, và số lượng tài xế có ô tô tham gia chạy xe cũng lên tới hàng chục nghìn chiếc, cho dù doanh nghiệp có book quảng cáo trên bao nhiêu xe cũng có thể đáp ứng được. 

Grabcar hiện đã xuất hiện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt trong đó có những thị trường lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... có rất nhiều cơ hội để phát triển cũng như tiếp cận được đông đảo khách hàng tiềm năng nếu như doanh nghiệp triển khai chiến dịch quảng cáo. Grabcar hoạt động gần như là cả ngày, không bị giới hạn quãng đường di chuyển nên hình ảnh maquette sẽ xuất hiện trong tầm mắt của người tham gia giao thông tại nhiều khu vực, thời điểm khác nhau. 

Quảng cáo Grabcar giúp hình ảnh thương hiệu xuất hiện tại nhiều địa điểm. Nguồn ảnh: Internet. 

Rất nhiều doanh nghiệp trước khi bùng phát dịch Covid-19 và sau khi dịch đã tạm lui vẫn luôn tin tưởng lựa chọn quảng cáo trên ô tô Grabcar, cho thấy tiềm năng phát triển rất tốt của hình thức này, càng sau dịch thì lại càng phủ sóng mạnh mẽ hơn nữa. Kinh phí thực hiện loại hình quảng cáo này rất phù hợp với nguồn ngân sách của doanh nghiệp, có thể phân bổ ra để triển khai cùng lúc tại nhiều tỉnh thành khác nhau, giúp thương hiệu nhanh chóng lấy lại độ nhận diện với khách hàng. 

>> Tham khảo ngay các hình thức quảng cáo trên ô tô hiệu quả nhất. 

3. Book ngay quảng cáo trên Grabcar với dịch vụ của Unique

Nếu như doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu triển khai ngay một campaign quảng bá ngay sau khi dịch bệnh đã được khống chế thì Unique Outdoor Advertising luôn sẵn sàng để trở thành đối tác, cùng đưa thương hiệu tái xuất lại thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Grabcar tại nhiều tỉnh thành cả nước, có thể đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp cho dù book tới hàng nghìn chiếc.

Unique luôn cam kết sẽ mang tới cho doanh nghiệp của bạn những giải pháp truyền thông hiệu quả nhất. Chúng tôi sẽ cùng đồng hành với doanh nghiệp trong suốt thời gian triển khai chiến dịch, cam kết không tăng giá quảng cáo sau mùa dịch.

Liên hệ với Unique ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật thông tin mới nhất!

Thanh Huyền

Tin nổi bật
Tin mới
  • Một số câu hỏi về quảng cáo trên ô tô được quan tâm nhiều nhấtMột số câu hỏi về quảng cáo trên ô tô được quan tâm nhiều nhất
  • Tình hình của quảng cáo trên Grabcar sau mùa dịch Covid-19Tình hình của quảng cáo trên Grabcar sau mùa dịch Covid-19
  • Triển khai quảng cáo roadshow ô tô cần lưu ý những yếu tố nào?Triển khai quảng cáo roadshow ô tô cần lưu ý những yếu tố nào?
  • Bật mí bí kíp thiết kế quảng cáo trên xe ô tô ấn tượngBật mí bí kíp thiết kế quảng cáo trên xe ô tô ấn tượng
Đối tác khách hàng