Báo giá hình thức quảng cáo Roadshow ô tô 4 chỗ, 45 chỗ

Quảng cáo roadshow ô tô thường xuất hiện trong các chiến dịch ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới, hoặc xây dựng nhận diện thương hiệu trong thời gian ngắn.

quảng cáo Roadshow ô tô

Kết nối với chúng tôi
Quảng cáo Roadshow ô tô
Quảng cáo Roadshow ô tô

Roadshow quảng cáo đẳng cấp và ấn tượng, mang lại hiệu ứng truyền thông vượt trội, thu hút toàn bộ sự chú ý

Doanh nghiệp của bạn đang có kế hoạch lauching sản phẩm mới, hoặc đơn thuần muốn quảng bá thương hiệu đến càng nhiều người càng tốt? Hình thức roadshow quảng cáo ô tô chính là giải pháp truyền thông phù hợp nhất dành cho bạn.

Một chiến dịch quảng cáo roadshow ô tô với hình ảnh sáng tạo, đi kèm số lượng lớn và tần suất xuất hiện cao sẽ cực kỳ thu hút sự chú ý và dễ dàng đi sâu vào tâm trí của người đi đường.

1. Roadshow quảng cáo ô tô là gì?

Đầu tiên, chúng ta cần hiểu được roadshow là gì. Đây là hình thức quảng cáo cực kỳ phổ biến tại Việt Nam và được rất nhiều doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ triển khai. Giải thích một cách dễ hiểu, “road” là đường và “show” là biểu diễn, vậy quảng cáo roadshow chính là “sự kiện quảng cáo di động trên đường phố”.

Roadshow xe máy trên đường phố

Roadshow nhằm xây dựng nhận diện thương hiệu nên sẽ đi kèm các vật dụng để người đi đường nhận mặt điểm danh ra thương hiệu, ví dụ sử dụng một dàn xe đạp, xe máy giống nhau với đội ngũ PG, PB mặc đồng phục có in logo nhãn hàng, và có thể mang theo tờ rơi, poster, banner… nhằm kích thích sự chú ý.

Trong những năm gần đây khi quảng cáo trên phương tiện giao thông ngày càng phát triển, đặc biệt là sự nở rộ của quảng cáo trên taxi và ô tô, các marketer đã nghĩ ra sáng kiến kết hợp giữa roadshow và quảng cáo trên ô tô để cho ra đời hình thức roadshow ô tô đầy mới mẻ, sáng tạo, và đặc biệt là mang tới sự sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm dịch vụ được quảng cáo.

Chiến dịch quảng cáo Roadshow ô tô

2. Triển khai Roadshow ô tô như thế nào?

Để triển khai một chiến dịch roadshow ô tô, cần có sự tham gia của nhiều xe ô tô, tùy theo ngân sách mà số lượng xe nhiều hay ít, nhưng thường thì sẽ có khoảng 5 – 10 xe và chạy trong 3 – 7 ngày cho một chiến dịch.

Đầu tiên là cần trang trí cho xe ô tô bằng cách dán decal quảng cáo lên thân xe, hiện nay hình thức dán quảng cáo trên ô tô chỉ được cho phép dán 4 cánh cửa xe, bởi Luật quảng cáo quy định không được dán trước, sau và trên nóc xe, đồng thời không được dán vượt quá 50% diện tích bề mặt được cho phép.

Tiếp đó sẽ cho đoàn xe được dán quảng cáo chạy Roadshow trên những tuyến phố đông đúc nhất để thu hút sự chú ý của người đi đường.

3. Muôn vàn kiểu sáng tạo với Roadshow quảng cáo ô tô

Roadshow ô tô thông thường: dán quảng cáo trên thân xe (4 cánh cửa xe) và chạy trên đường phố trong một thời gian 3 – 7 ngày.

Hình thức roadshow ô tô chỉ dán quảng cáo lên 4 cánh cửa xe

Luxury roadshow: dán quảng cáo full toàn bộ thân xe 45 chỗ (bao gồm mặt trước, sau, trên nóc xe) và thực hiện roadshow trên đường phố.

Roadshow ô tô dán full toàn bộ xe 45 chỗ

Roadshow ô tô kèm với PG, PB: dàn xe ô tô được dán quảng cáo khi roadshow trên phố có thêm sự tham gia của dàn PG, PB xinh đẹp để tạo dấu ấn độc đáo hơn. Roadshow dạng này thường sử dụng dàn xe sang và mui trần.

Roadshow ô tô có sự tham gia của dàn PG nóng bỏng

Roadshow ô tô sáng tạo: thực hiện roadshow trên dàn xe ô tô đã được độ mới, trang trí bằng những vật dụng độc lạ nhất như gắn thêm đèn Led, màn hình Led Lcd, mockup... để gây sự chú ý lớn nhất có thể.

Roadshow sáng tạo của Vinmart trong dịp tết Kỷ Hợi

4. Roadshow ô tô có gì hấp dẫn?

Roadshow ô tô thường xuất hiện trong các chiến dịch ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới, hoặc xây dựng nhận diện thương hiệu trong thời gian ngắn. Từ những thương hiệu hàng đầu thế giới cho đến những thương hiệu vừa và nhỏ đều có thể triển khai roadshow ô tô.

Vậy roadshow ô tô có những ưu điểm gì?

- Roadshow nói chung và roadshow ô tô nói riêng được ưa chuộng nhờ vào đặc tính linh hoạt cao, có thể tổ chức bất cứ thời điểm nào trong năm, miễn là phù hợp với mục đích và timeline đã đề ra của chiến dịch truyền thông.

- Roadshow là hình thức quảng cáo dành cho mọi ngành hàng, có thể quảng cáo cho bất kỳ loại hình sản phẩm nào từ hàng hóa cho đến dịch vụ, sự kiện.

- Dùng để quảng bá cho sản phẩm mới cũng tốt, mà xây dựng nhận diện thương hiệu cũng lại càng hay vì đây là hình thức quảng cáo thu hút sự chú ý rất cao, càng độc lạ lại càng gây tò mò cho người đi đường phải quan sát, tìm hiểu, và dễ làm họ ghi nhớ.

Roadshow ô tô  là hình thức quảng cáo thu hút sự chú ý rất cao

5. Bảng giá quảng cáo Roadshow ô tô

Nói một cách thẳng thắn thì Roadshow ô tô là phương thức quảng cáo không hề rẻ. Tuy nhiên thì ngân sách cũng rất linh hoạt, có vài chục triệu cũng làm được, mà nếu có hàng trăm triệu thì lại càng tốt. Càng chịu chi mạnh, roadshow càng khủng, càng thu hút và tạo hiệu ứng mạnh hơn

Với tùy từng hình thức, lại có báo giá khác nhau.

- Với Roadshow xe máy, xe đạp có lẽ là rẻ nhất, chi phí dưới 100 triệu/chiến dịch.

- Với chiến dịch roadshow ô tô 4 chỗ thông thường thì chi phí thường khoảng 70 – 80 triệu/xe/đợt (mỗi đợt kéo dài 5 – 7 ngày). Với dòng xe hạng sang thì càng đắt đỏ hơn nữa.

- Roadshow ô tô 45 chỗ thì khoảng 100 – 200 triệu/xe/chiến dịch (3 – 5 ngày)

- Càng độc lạ lại càng đắt đỏ, nhất là những chiến dịch sử dụng xe độ mới hoàn toàn, vì phải mất chi phí sản xuất vật dụng và trang trí.

Roadshow ô tô đi kèm các hoạt động hoạt náo sẽ cực kỳ nổi bật

6. Tips để Roadshow quảng cáo ô tô hiệu quả nhất

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về cách để làm Roadshow ô tô hiệu quả, mà chỉ cần nhấn mạnh vào những tính từ như “độc đáo”, “mới lạ”, đẹp mắt”, càng độc lạ, đẹp thì càng thu hút sự chú ý của người đi đường.

Có thể kết hợp thêm online để tăng hiệu quả cho chiến dịch, ví dụ bạn đã mất công để độ xe mới lạ, hãy quay ngay một clip viral thật chất để seeding lên mạng xã hội câu view, câu tương tác, sẽ có nhiều người biết đến bạn hơn.

Ví dụ Roadshow ô tô ra mắt siêu phẩm Samsung Galaxy S10/S10+ là một điển hình, Thế giới di động không tiếc tay độ một dàn xe chất phát ngất, bên cạnh việc quay clip đăng tải lên mạng xã hội còn book thêm các báo điện tử đưa tin, đã hot lại càng hot thêm.

Thế giới di động triển khai Roadshow trên dàn xe độ độc lạ quảng bá cho Samsung Galaxy S10/S10+

Hơn nữa Roadshow tuy nói dễ mà lại khó thì thực chất đây là hình thức quảng cáo ngoài trời dễ dàng bị cảnh sát giao thông tuýt còi và xử phạt bất cứ lúc nào, nên cần thận trọng trong khâu xin giấy phép cũng như là cần nhanh nhẹ xử lý những tình huống phát xin để chiến dịch diễn ra suôn sẻ hơn.

7. Dịch vụ quảng cáo roadshow ô tô chuyên nghiệp của CarMedia

Bằng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, CarMedia cung cấp dịch vụ quảng cáo trên ô tô hiệu quả và uy tín nhất. Đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, trẻ trung, năng động và giàu sức sáng tạo của chúng tôi sẽ tư vấn đến doanh nghiệp chiến dịch roadshow ô tô bắt mắt và hấp dẫn nhất. Đồng thời chúng tôi sẽ thực hiện từ A – Z chiến dịch quảng cáo từ khâu lập kế hoạch chi tiết, xin giấy phép, thực thi, xử lý các tình huống phát sinh... để tiết kiệm thời gian và nhân sự cho doanh nghiệp.

Liên hệ ngay Car Media để được chúng tôi tư vấn chiến lược và gửi báo giá quảng cáo trên ô tô chi tiết nhất!

Tin nổi bật
Tin mới
Đối tác khách hàng