Báo giá hình thức quảng cáo màn hình LCD tương tác trên ô tô

Quảng cáo màn hình LCD tương tác trong xe ô tô truyền tải hình ảnh, thông điệp một cách sinh động, kết nối với khách hàng với thương hiệu một cách tốt hơn

Quảng cáo màn hình LCD trên ô tô

Kết nối với chúng tôi
Quảng cáo màn hình LCD trên ô tô
Quảng cáo màn hình LCD trên ô tô

Phát quảng cáo trên màn hình LCD tương tác bên trong xe, truyền tải thông điệp sinh động, đặc sắc

Quảng cáo trên các phương tiện giao thông ngày càng sáng tạo hơn và hướng đến sự hưởng ứng, tương tác của khách hàng. Đặc biệt nhất phải kể tới quảng cáo trên màn hình tương tác trong xe ô tô chính là bước phát triển đột phá của ngành công nghiệp quảng cáo ngoài trời, kết hợp với kỹ thuật số, tạo ra phương thức truyền thông mới mẻ và đầy thu hút.

Thông qua những màn hình LCD đa zi năng trên ô tô, nhãn hàng có thể truyền tải hình ảnh, thông điệp một cách sinh động, kết nối với khách hàng một cách tốt hơn, không còn là việc bị xem quảng cáo một cách ép buộc, cưỡng bức, mà trở thành thưởng thức quảng cáo một cách thú vị, hấp dẫn.

1. Giới thiệu về hình thức quảng cáo màn hình LCD trên ô tô

Đây chính là phương thức hiển thị nội dung quảng cáo trên các màn hình máy tính bảng được gắn bên trong xe hơi, xe ô tô cá nhân và xe chạy dịch vụ (ví dụ như Grabcar). Các màn hình cảm ứng này có thể phát sóng TVC quảng cáo hoặc các trò chơi thú vị cùng khả năng tương tác không giới hạn với các hành khách ngồi trong xe.

Nhờ vào hệ thống thu thập và phân tích dữ liệu, các màn hình tương tác phát sóng những nội dung quảng cáo phù hợp với thị hiếu của khách hàng, dễ dàng kết nối thương hiệu và người tiêu dùng một cách sâu hơn, gần gũi hơn.

Hiển thị nội dung thông qua màn hình máy tính được gắn trong xe ô tô

2. Đặc điểm của màn hình quảng cáo trên ô tô

Các màn hình được gắn vào sau ghế xe trước và thẳng ngay tầm mắt của người ngồi ghế sau, nên rất dễ dàng nhìn thấy quảng cáo và giơ tay ra để tương tác chạm vào màn hình.

Cách phát sóng quảng cáo trên màn hình LCD trong xe cũng tương tự như cách hoạt động trên các màn hình LCD trong thang máy, quảng cáo được phát với tần suất 5 phút/lần (được gọi là spot) và phát xen kẽ với quảng cáo của các nhãn hàng khác, như vậy sẽ có 12 spot/giờ, 120 spot/ngày và 3600 spot/tháng. Các TVC quảng cáo thường có độ dài 15s, 30s, 60s, nhưng 30s là thường được sử dụng nhiều nhất.

Cách thức phát sóng TVC quảng cáo trên màn hình LCD của xe ô tô

3. Tính năng đặc biệt của màn hình tương tác trên xe ô tô

Được điều khiển thông qua hệ thống máy chủ nên có thể phát sóng quảng cáo trên hàng loạt màn hình gắn trên nhiều xe cũng như thiết lập, điều chỉnh, giám sát vô cùng dễ dàng, thuận tiện ở mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ phát các TVC quảng cáo mà còn có thể đa dạng hóa quảng cáo bằng những hình thức sáng tạo khác như trò chơi, âm nhạc… Trong đó các minigame được yêu thích nhất, vì nó gia tăng khả năng tương tác từ hành khách, nhãn hàng có thể kết hợp tặng code giảm giá hoặc voucher khuyến mại sau khi kết thúc trò chơi, và người chơi điền khảo sát.

Màn hình cảm ứng có thể thao tác lướt chạm được

4. Những ưu điểm hấp dẫn mà quảng cáo màn hình trong xe mang đến cho chiến dịch

* Đem lại cảm giác mới lạ, thu hút hành khách đi xe

Trong không gian kín của ô tô, những màn hình tương tác trong xe giúp cho chuyến đi của hành khách trở nên bớt nhàm chán. Thông qua các trò chơi, hoặc các thông tin hữu ích sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người ngồi trên xe.

Khoảng cách rất gần nên việc tương tác với quảng cáo diễn ra dễ dàng hơn, người ngồi sau xe chỉ cần giơ nhẹ tay ra phía trước là đã có thể thao tác lướt, chạm trên màn hình. Từ đó việc tiếp nhận thông điệp truyền tải từ nhãn hàng cũng dễ đi vào tâm trí hơn.

Quảng cáo sản phẩm dịch vụ sáng tạo với trò chơi tương tác đầy hấp dẫn ngay trên xe ô tô

* Dễ dàng triển khai, quản lý, đo lường hiệu quả cho doanh nghiệp

Thông qua một dashboard quản lý, doanh nghiệp có thể trích xuất các dữ liệu quan trọng của chiến dịch quảng cáo như: số lượng xe, địa điểm, thời gian diễn ra, tổng số lần hiển thị theo ngày, tổng số lần hiển thị trong cả chiến dịch… Giúp cho việc giám sát và đo lường hiệu quả rõ ràng hơn thông qua những số liệu cụ thể.

Bên cạnh đó việc phát sóng quảng cáo được điều khiển bằng máy chủ nên việc thay thế maquette quảng cáo rất linh hoạt, doanh nghiệp có thể dễ dàng đổi 1 – 2 mẫu quảng cáo để chiến dịch thêm ấn tượng và truyền tải được nhiều thông điệp hơn.

Vinmart quảng cáo trên màn hình LCD trong xe ô tô 

5. Bảng giá quảng cáo màn hình điện tử trong xe ô tô

Chi phí thực hiện quảng cáo LCD trên xe ô tô phụ thuộc vào số lượng xe, số lượng spot và thời gian triển khai

Báo giá trung bình từ 2,000,000 xe/tháng với 120 spot/ngày (tương ứng 3600 spot/tháng), TVC dài 30s. Riêng với TVC dài 60s sẽ tương ứng với 2 spot

6. Book ngay quảng cáo trên màn hình Lcd xe ô tô với dịch vụ của CarMedia

Có thể thấy quảng cáo trên màn hình LCD trong xe ô tô là phương thức truyền thông đầy sáng tạo và cuốn hút nhất hiện nay. Và ở tại Việt Nam, hãng xe dịch vụ lớn nhất là Grab cũng đã triển khai lắp đặt các màn hình tương tác cực thông minh này trên hệ thống xe ô tô của mình.

Là đối tác chiến lược của Grab, CarMedia cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô bao gồm hình thức dán decal bên ngoài và màn hình tương tác bên trong với báo giá cực kỳ hấp dẫn và nhiều ưu đãi.

Liên hệ ngay CarMedia để nhận báo giá quảng cáo trên ô tô chi tiết nhất.

Tin nổi bật
Tin mới
Đối tác khách hàng