Cách mạng mua sắm “Mưa sale băng” cùng chiến dịch quảng cáo trên taxi của Lazada

Để phủ sóng thương hiệu và chương trình Sales khủng của mình, từ những ngày đầu tháng 11, Lazada rục rịch khởi động những chiến dịch quảng cáo đến khách hàng. Nhãn hàng đã lựa chọn hình thức quảng cáo

quảng cáo trên taxi

Hotline tư vấn: 0986 268 555

Kết nối với chúng tôi
Cách mạng mua sắm “Mưa sale băng” cùng chiến dịch quảng cáo trên taxi của Lazada
Cách mạng mua sắm “Mưa sale băng” cùng chiến dịch quảng cáo trên taxi của Lazada

Chiến dịch quảng cáo cho Đợt sales cực khủng nhân dịp Single Day của Lazada

Nhân dịp ngày độc thân của thế giới Single Day 11/11, Lazada khởi động Cách mạng mua sắm online lần thứ 6 mang chủ đề “Mưa sale băng” với mức giảm giá chấn động cho các tín đồ yêu shopping online.

Để phủ sóng thương hiệu và chương trình Sales khủng của mình, từ những ngày đầu tháng 11, Lazada rục rịch khởi động những chiến dịch quảng cáo đến khách hàng. Nhãn hàng đã lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe taxi, với 300 chiếc xe taxi mang hình ảnh “Mưa sale băng” chạy khắp các phố phường Hà Nội. Những ngày đầu tháng 11, đường phố Hà Nội ngập tràn sắc hồng rực rỡ của Lazada, thu hút sự chú ý của người đi đường.

Hình ảnh quảng cáo của Lazada trên nền trắng của xe ô tô cực kỳ nổi bật và hút mắt

Chiến dịch quảng cáo trên xe taxi diễn ra trong vòng 1 tháng với số lượng xe lớn giúp mang lại hiệu quả truyền thông cực tốt.

1. Vì sao Lazada lựa chọn chiến dịch quảng cáo trên xe Taxi?

Trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời tầm thấp, thì quảng cáo trên taxi được xem là hình thức truyền thông di động đem nhiều hiệu quả truyền thông thương hiệu nhất hiện nay:

Thông qua những tấm pano di động được dán trên xe taxi, thương hiệu có thể tiếp cận với số lượng khách hàng khổng lồ. Phố xá Hà Nội với lượng giao thông luôn đông đúc tần suất lưu chuyển dày đặc, điều này giúp cho quảng cáo của Lazada có cơ hội tiếp xúc với hàng chục nghìn người trong quá trình di chuyển khắp phố phường. Nhờ đó mà tạo độ phủ thương hiệu rất tốt.

Quảng cáo trên xe taxi giúp thương hiệu tạo độ phủ trên khu vực lớn

Quảng cáo trên xe taxi có tính chất di động mang lại hiệu quả tốt hơn nhiều những loại hình đứng yên như biển bảng. Nó có thể khắc phục được những điểm yếu của quảng cáo bảng biển đứng yên một chỗ, nhờ vào việc luôn di động trên nhiều cung đường, xuất hiện tại nhiều khu vực, nó giúp gợi nhắc và tạo ấn tượng với người đi đường.

Quảng cáo của Lazada với số lượng lớn, xuất hiện tại nhiều khu vực giúp khách hàng nhìn thấy thương hiệu dễ dàng

Tiếp cận với nguồn khách hàng đa dạng. Bởi đặc tính di chuyển trên quãng đường lớn, hoạt động suốt cả ngày, quảng cáo trên taxi giúp Lazada có thể tiếp cận được với khách hàng một cách đa dạng, không hạn chế độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích. Điều này hoàn toàn phù hợp với sản phẩm đa dạng của Lazada, càng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng càng tốt.

>> Xem ngay phương thức quảng cáo trên taxi được Lazada và nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn triển khai trong nhiều chiến dịch truyền thông thương hiệu.

2. Chiến dịch quảng cáo của Lazada trên xe taxi tại Hà Nội

Mỗi một hãng taxi có địa bàn hoạt động và cung đường di chuyển nhất định, chính vì vậy mà Lazada triển khai dán quảng cáo trên nhiều hãng taxi như Open99, Thành Công để nâng cao hiệu quả truyền thông tốt hơn. Và tại Hà Nội, Open99 và Thành Công chính là hai thương hiệu taxi phổ biến, với số lượng xe lớn và được nhiều người lựa chọn.

Hai hình ảnh bên hai cánh cửa khác nhau giúp truyền thông được nhiều hơn

Lazada thiết kế maket quảng cáo với hai hình ảnh dán lên 2 bên cửa xe khác nhau. Điều này giúp Lazada truyền thông được nhiều hình ảnh và thông điệp hơn.

Với kích thước nhỏ gọn, nên việc thi công dán decal quảng cáo trên xe taxi vô cùng nhanh chóng. Việc bảo quản, vệ sinh khá dễ dàng.

Decal mờ giúp hình ảnh quảng cáo đẹp và có chiều sâu hơn

Lazada sử dụng chất liệu decal cán mờ giúp hình ảnh quảng cáo được thể hiện đẹp hơn, chống lóa khi ra nắng, và chống được sự tác động của thời tiết, bụi đường.

Và một ưu điểm lớn nưa của hình thức quảng cáo trên taxi, đó chính là việc chi phí khá hợp lý và rẻ hơn so với những loại hình quảng cáo biển bảng tấm lớn. Điều này giúp tiết kiệm được ngân sách Marketing của Lazada.

Car Media hân hạnh là đối tác đồng hành cùng Lazada trong chiến dịch quảng cáo trên xe taxi. Bên cạnh đó, ngoài hình thức quảng cáo trên taxi, doanh nghiệp có thể cân nhắc về hình thức quảng cáo trên ô tô - nhân đôi diện tích quảng cáo với hiệu quả thu về vượt bậc.

>> Xem ngay quảng cáo trên xe ô tô, Grab, Uber để thương hiệu có cơ hội tỏa sáng!

Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu thực hiện quảng cáo trên taxi, hãy liên hệ hotline 0986268555 để được chúng tôi tư vấn và báo giá 2018 mới nhất!

Tin nổi bật
  • Bất ngờ với lợi ích quảng cáo trên xe ô tô mang lại cho doanh nghiệp và chủ xe
    Bất ngờ với lợi ích quảng cáo trên xe ô tô mang lại cho doanh nghiệp và chủ xe
  • Từ A-Z về quảng cáo trên ô tô, xe hơi cá nhân, Grab, Uber
    Từ A-Z về quảng cáo trên ô tô, xe hơi cá nhân, Grab, Uber
  • Có những sự thật cần phải nhìn nhận lại khi bạn quảng cáo trên xe hơi
    Có những sự thật cần phải nhìn nhận lại khi bạn quảng cáo trên xe hơi
Tin mới
Đối tác khách hàng