8 Ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc tới quảng cáo trên xe Grab

Hotline tư vấn: 0986 268 555

Kết nối với chúng tôi
8 Ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc tới quảng cáo trên xe Grab
8 Ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc tới quảng cáo trên xe Grab

Cùng Car Media điểm danh 8 ưu điểm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua khi thực thi chiến dịch quảng cáo trên xe Grab

Quảng cáo trên xe Grab là một trong những phương tiện quảng cáo ngoài trời hot nhất hiện nay mà nhiều doanh nghiệp nhất định triển khai để đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.

Thực chất đây là hình thức quảng cáo trên xe ô tô, chính là việc dán decal quảng cáo lên 4 cảnh cửa xe ô tô. Nguồn xe sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo trên xe hơi đa số là xe chạy dịch vụ, số ít là xe cá nhân. Hiện nay có nhiều dịch vụ gọi xe, trong đó nổi nhất là ứng dụng đặt xe Grab với đội xe Grabcar cực kỳ lớn mạnh. Vậy cho nên khi nhắc đến quảng cáo trên xe ô tô, có khá nhiều Client gọi tên quảng cáo trên xe Grab.

Hãy cùng Car Media tìm hiểu xem hình thức quảng cáo trên xe Grab này có gì hot đến vậy nhé.

1. Diện tích quảng cáo gấp đôi hình thức quảng cáo trên taxi thông thường

Quảng cáo trên xe Grab là hình thức nâng cấp của quảng cáo trên taxi. Nhìn vào hình dưới đây bạn dễ dàng nhận ra diện tích quảng cáo trên ô tô gấp đôi so với quảng cáo trên taxi thông thường.

Quảng cáo trên taxi chỉ có thể được dán trên hai cánh cửa sau xe

Bởi hãng taxi chỉ cho phép dán quảng cáo lên hai cánh cửa sau, nên diện tích quảng cáo phần nào cũng hạn chế.

Quảng cáo trên xe Grab dán tràn 4 cánh cửa

2. Thương hiệu được tỏa sáng

Với diện tích quảng cáo được mở rộng, quảng cáo trên xe Grab được ví như những tấm Pano di động trên đường phố, điều này giúp ích rất nhiều cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.

Diện tích lớn mang đến không gian quảng cáo rộng rãi hơn, nhãn hàng có thê truyền đi nhiều hình ảnh và thông điệp hơn, bên cạnh đó có thể thỏa sức design sáng tạo để mẫu quảng cáo thu hút hơn.

Bên cạnh đó, nhãn hàng có thể triển khai một roadshow với khoảng 10 xe Grab dán quảng cáo và cho chạy qua những con phố đông đúc nhất, chắc chắn sẽ vô cùng hoành tráng, nổi bật.

Bảo hiểm BSH vô cùng nổi bật và thu hút sự chú ý nhờ vào Roadshow dán quảng cáo trên xe Grab

3. Tần suất hiển thị lớn

Theo báo cáo từ Grab, đội ngũ xe Grabcar của hãng hoạt động cực kỳ năng nổ, xe thường xuyên di chuyển trên đường và qua nhiều khu vực để đưa đón khách hàng. Và theo đó, mẫu quảng cáo dán trên Grab cũng xuất hiện trên đường với tần suất lớn, nâng cao khả năng tiếp cận với khách hàng.

Xe Grab car xuất hiện trên đường mọi lúc mọi nơi, và nhất là tại những địa điểm thuộc trung tâm thành phố thì càng đông đúc hơn nữa. Hãy thử tưởng tượng người dùng nhấc điện thoại lên, mở app ra đặt xe, bất cứ nơi nào cũng có một tài xế Grabcar bắt chuyến luôn, chứng tỏ hầu hết ở vị trí nào trong thành phố cũng có mặt xe ô tô dán hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp.

Quảng cáo trên ô tô có thể tiếp cận với rất nhiều người đi đường

4. Tiếp xúc với nguồn khách hàng đa dạng và khổng lồ

Quảng cáo dán trên xe Grab có thể tiếp cận với hai đối tượng khách hàng là những hành khách sử dụng dịch vụ của Grabcar và những người lưu thông trên đường phố.

Với tệp khách hàng lưu thông trên đường phố thì vô cùng đông đúc và đa dạng, bởi đường phố lúc nào mà chẳng có đông phương tiện giao thông đi trên đó, họ đa dạng về lứa tuổi, nghề nghiệp, sở thích… phù hợp với những nhãn hàng muốn chạy quảng cáo để làm thương hiệu, tiếp cận càng nhiều người càng tốt.

Tệp khách sử dụng dịch vụ của Grabcar đa số là nhắm đến giới trẻ, họ nắm bắt công nghệ tốt, có mức thu nhập tốt, và thường là dân văn phòng, giới trẻ, hoặc doanh nhân…

5. Nguồn xe dồi dào cho chiến dịch quảng cáo

Hiện nay xe dịch vụ cực kỳ phát triển tại Việt Nam, theo số liệu của bộ giao thông vận tải thì tại hai thành phố lớn là hà Nội và Hồ Chí Minh, số lượng xe cá nhân hoạt động cho các ứng dụng gọi xe lên tới 50 nghìn xe, chưa kể tại các tỉnh thành khác...

Với một nguồn xe dồi dào như vậy thì việc tận dụng để triển khai các chiến dịch quảng cáo cực khủng là một điều hoàn toàn dễ dàng.

6. Tùy chọn màu xe phù hợp với maquette

Không giống với các hãng xe taxi thường đồng bộ màu sắc để xây dựng nhận diện thương hiệu, xe ô tô chạy dịch vụ thường có đa dạng màu sắc, thường gặp nhất thì có thể kể tới màu đen, trắng, bạc, đỏ, hoặc một số màu nổi bật hơn như xanh lá cây, vàng, xanh dương, nâu...

Có nhiều màu xe ô tô để bạn có thể lựa chọn phù hợp với màu sắc thương hiệu và maquette quảng cáo

Với lợi thế trên, tùy vào màu sắc thương hiệu cũng như thiết kế maquette quảng cáo thì doanh nghiệp có thể yêu cầu Agency chỉ dán quảng cáo trên dàn xe có màu sắc phù hợp nhất.

7. Có thể thỏa sức quảng cáo sáng tạo, độc đáo

Trên thế giới, do các điều luật về quảng cáo ngoài trời “dễ thở hơn rất nhiều nên hình thức dán quảng cáo trên xe ô tô cũng cực kỳ thoáng, nhiều mẫu quảng cáo cực kỳ sáng tạo và hút mắt. Các Agency bên đó thỏa sức sáng tạo, có thể dán quảng cáo tràn cả xe với những hình thù, màu sắc độc lạ, hoặc sử dụng các chất liệu mới mẻ đính lên thân xe như fomex, sequin, gắn bảng Led...

Quảng cáo trên ô tô các nước trên thế giới thỏa sức sáng tạo với màu sắc và cách thể hiện

Để có thể sáng tạo như các chiến dịch quảng cáo ở bên nước ngoài chúng ta phải thay đổi rất nhiều thứ, tuy nhiên các Agency trong nước cũng đang hết sức mang đến những chiến dịch quảng cáo độc đáo hơn.

"Hoa yêu thương" - một chiến dịch quảng cáo trên ô tô khá sáng tạo và đẹp mắt

8. Thi công nhanh, đẹp

Thi công nhanh, đẹp thực chất là một nhiệm vụ bắt buộc của Agency quảng cáo, phải đảm bảo thực hiện đúng tiến độ của chiến dịch. Vậy thì ưu điểm này của quảng cáo trên xe Grab là danh cho đơn vị thực hiện rồi, nhưng thực ra với việc thi công nhanh chóng thì càng có lợi cho doanh nghiệp, chiến dịch được triển khai sớm bao nhiêu thì thu lại được hiệu quả hơn.

Bề mặt của xe ô tô cũng rất dễ dàng thi công quảng cáo, đội ngũ thợ dán chỉ cần cẩn thận một chút là có thể mang đến những tác phẩm quảng cáo vô cùng đẹp mắt.

Trên đây là 8 ưu điểm lớn nhất của hình thức quảng cáo trên xe Grab mang đến cho chiến dịch truyền thông, hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc đưa thương hiệu phổ biến và đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.

Tin nổi bật
  • Bất ngờ với lợi ích quảng cáo trên xe ô tô mang lại cho doanh nghiệp và chủ xe
    Bất ngờ với lợi ích quảng cáo trên xe ô tô mang lại cho doanh nghiệp và chủ xe
  • Từ A-Z về quảng cáo trên ô tô, xe hơi cá nhân, Grab, Uber
    Từ A-Z về quảng cáo trên ô tô, xe hơi cá nhân, Grab, Uber
  • Có những sự thật cần phải nhìn nhận lại khi bạn quảng cáo trên xe hơi
    Có những sự thật cần phải nhìn nhận lại khi bạn quảng cáo trên xe hơi
Tin mới
Đối tác khách hàng